Thứ 7, Ngày 08 tháng 01 năm 2022, 04:18

Đài TH Hà Nội ghi hình phản ánh vẻ đẹp và giá trị triển lãm "Cúc Cổ & Gốm Việt" 2021

Lễ hội "Cúc Cổ & Gốm Việt" 2021 do Công viên thực vật cảnh Việt Nam tổ chức đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng và các đơn vị báo chí, truyền hình.

Mới đây, Đài Truyền hình Hà Nội đã tới công viên ghi hình, phản ánh về vẻ đẹp và giá trị của các loài hoa cúc cổ đang được triển lãm tại đây. 

 

Ghi hình tác phẩm tiểu cảnh "Mộc Cúc" với sự kết hợp của gỗ lũa và hoa cúc chi, cúc bông tuyết...

 

Ông Đào Mạnh Hùng - người sáng lập Công viên thực vật cảnh Việt Nam giới thiệu về các tác phẩm bonsai hoa cúc

 

Thu hái hoa cúc chi vàng làm trà hoa cúc

 

Phỏng vấn bà Trần Thị Nga - Quản lý Công viên thực vật cảnh Việt Nam về giá trị của hoa Cúc trên nhiều phương diện, đặc biệt là giá trị dược liệu của loài hoa này

 

Phỏng vấn ông Đào Mạnh Hùng xoay quanh giá trị hoa cúc và những vấn đề, khó khăn gặp phải trong quá trình triển khai lễ hội "Cúc Cổ & Gốm Việt".

 

Phóng sự của đài truyền hình Hà Nội sẽ được phát sóng trong dịp Tết nguyên đán 2022. Chúng tôi sẽ chia sẻ tới quý du khách khi có lịch phát sóng cụ thể.

Mời các bạn ghé thăm Công viên thực vật cảnh Việt Nam để hòa mình vào không gian đậm đà bản sắc truyền thống của hoa cúc cổ & Gốm, cùng với đó là hàng ngàn loài thực vật làm cảnh độc đáo khác nơi đây.

Nguồn: https://khamphaxanh.vn/su-kien-moi/dai-th-ha-noi-ghi-hinh-phan-anh-ve-dep-va-gia-tri-trien-lam-cuc-co-gom-viet-2021.html